Chính sách đổi hàng

a.   Cam kết sản phẩm        

  • MAPLE cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm mà khách hàng nhận được phải đúng mô tả thông tin kỹ thuật trên website.
  • Nếu Quý Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng cũng như tại website bị lỗi kỹ thuật, không vừa size, không ưng ý Quý Khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng đã mua hoặc gửi về địa chỉ công ty của MAPLE trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm hoặc ngày nhận hàng (đối với mua sản phẩm online) để được đổi sản phẩm.

b.   Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Đối với hàng mua trực tuyến 7 ngày tính từ ngày nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm phải được gửi kèm đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm cả thẻ bảo hành, hộp và các sản phẩm khuyến mãi, quà tặng đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm được nếu mua online phải đi kèm vận đơn (còn nguyên vẹn) được đóng gói trong kiện hàng.
  • Đối với sản phẩm được mua trực tiếp tại cửa hàng phải có bill, hoặc hóa đơn
  • Đối với mua hàng trực tuyến: sản phẩm trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm, giao thiếu, lỗi kỹ thuật hay không như cam kết trên website.

*Lưu ý: 

  • Khách hàng vui lòng đổi mẫu có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn (có thể chọn nhiều sản phẩm), nếu giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn tiền phần chênh lệch.
  • Sau khi nhận được giày đổi trả của khách hàng, MAPLE sẽ tiến hành gửi giày mới đến cho khách hàng.
  • Trường hợp giao nhầm giày hoặc nhầm size cho khách, MAPLE chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi trả