4 lượt xem

ỨNG DỤNG TÂM LÝ MARKETING TRONG THỰC TIỄN

Tâm lý học trong marketing là gì

Trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số, tất cả chúng ta đều quá quen thuộc với tiêu chí “khách hàng là Thượng đế” hoặc nghiên cứu “hành vi của khách hàng”, v.v. Nhưng nhìn chung, vấn đề của chúng ta ở đây là hiểu về tâm lý học marketing (hay còn gọi là tâm lý học marketing).

Hiểu được tâm lý tiếp thị là yếu tố cơ bản dẫn đến thành công của bất kỳ công ty hoặc dự án tiếp thị nào. Mọi tổ chức, bộ phận marketing đều phải có một nhà nghiên cứu tâm lý marketing. Nghiên cứu này sẽ giúp chứng minh lợi thế cạnh tranh của bạn trên thị trường. Thêm vào đó, nó giúp doanh nghiệp của bạn hiểu rõ hơn về bức tranh tổng thể về khách hàng của bạn.

Bạn đang xem: Tâm lý học trong marketing là gì

Tâm lý học Marketing là gì?

Nói một cách dễ hiểu, tâm lý học tiếp thị là dự đoán hành vi của người mua dựa trên nhận thức của nhà tiếp thị. Hãy tự thiết lập mình là người tiêu dùng. Chúng tôi phải nghiên cứu và quyết định điều gì thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm.

Hiểu tâm lý tiếp thị giúp chúng tôi tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, thúc đẩy hành vi mua hàng, mở rộng nội dung tiếp thị trên nhiều kênh có liên quan và dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

p>

Hành vi của khách hàng và tâm lý tiếp thị quan trọng như thế nào?

Trong thời đại kỹ thuật số, nghiên cứu hành vi và tâm lý khách hàng là chìa khóa quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tạo ra cách tiếp cận thân thiện hơn với khách hàng tiềm năng. Đây cũng là nhiệm vụ chính của việc nắm vững tâm lý tiếp thị

Với khuôn khổ của bài viết này, hãy cùng xem các chuyên gia tiếp thị đã trình bày rõ vấn đề này như thế nào. Các ví dụ sau đây rất cần thiết cho các doanh nghiệp đang tìm cách tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số.

Vui lòng tham khảo. Hãy làm theo 40 ví dụ sau về hành vi của khách hàng có thể mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

40 Ví dụ về Tâm lý học Tiếp thị

1. Chuyên nghiệp

Như bạn có thể thấy từ quảng cáo ở trên, nhà sản xuất bóng đá sử dụng tính chuyên nghiệp để tăng uy tín cho các sản phẩm của mình. Mẹo chuyên nghiệp để cho khách hàng thấy rằng đây là bút kẻ mắt chuyên nghiệp sử dụng.

Tính chuyên nghiệp ở đây thể hiện ở sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với tổ chức, hay uy tín mà thương hiệu sản phẩm mang lại.

Tạo sự chuyên nghiệp phụ thuộc vào quy mô công ty, ảnh hồ sơ của bạn hoặc các kênh khác giúp doanh nghiệp của bạn trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy.

2. Cảm xúc

Nói chung, quảng cáo trên lazada được quảng bá cho khách hàng vì chúng dễ hiểu. Và hình ảnh quen thuộc – Thị trấn diễn viên. Tạo niềm tin và sự yêu mến cho khách hàng.

Giống như phản hồi của chúng tôi về tính chuyên nghiệp trong Phần 1, việc khách hàng yêu thích các sản phẩm khiến họ hài lòng là điều hoàn toàn tự nhiên.

Tạo cảm xúc trong quảng cáo:

  • Hấp ​​dẫn về mặt trực quan
  • Yêu cầu tương tự
  • Các tổ chức nổi tiếng

Tuy nhiên, trong đoạn quảng cáo trên, việc giảm giá (sale sập) cũng là một phần hấp dẫn. Nhưng đây là một ví dụ khác – sự nhạy cảm về giá.

3. Mức độ nhạy cảm về giá

Chương trình giảm giá cgv trên dành cho sinh viên. Tại đây, họ xác định và mở rộng phạm vi tiếp cận tới các đối tượng cụ thể với mức chiết khấu hấp dẫn.

Hiểu cách người tiêu dùng phản ứng với giá của một sản phẩm hoặc dịch vụ. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bài học rút ra ở đây: Bạn nên theo dõi giá sản phẩm và phân tích đúng đối tượng người dùng để giảm giá. Bởi vì, trái với lẽ thường, giảm giá không phải lúc nào cũng thúc đẩy hành vi mua hàng.

4. Sự khan hiếm

Trong quảng cáo Facebook này của baskin robbins. Sự khan hiếm của sản phẩm thể hiện ở thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi có hạn (chỉ 2 ngày). Điều này giúp khách hàng có nhu cầu cảm thấy cấp bách.

Về mặt tâm lý, các cơ hội tiếp cận hạn chế kích thích nhu cầu mua sắm. Khách hàng sẽ phản ứng nhanh nhất có thể để có sản phẩm / dịch vụ mà họ muốn.

Các chiến dịch tiếp thị có thể sử dụng số lượng hoặc thời gian khan hiếm để kích thích nhu cầu của khách hàng.

5. Tính độc đáo

Tương tự như sự khan hiếm, quảng cáo của Xiaomi ở trên thể hiện tính độc đáo của sản phẩm. Các sản phẩm phiên bản giới hạn luôn có giá trị tốt hơn vì chúng chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian ngắn. Trong trường hợp trên, tính độc đáo mang lại giá trị cho sản phẩm.

Để thể hiện tính độc đáo của sản phẩm, các doanh nghiệp có thể:

  • Ra mắt các sản phẩm phiên bản giới hạn
  • Cập nhật thông tin sản phẩm độc quyền trên các kênh truyền thông
  • nhấn mạnh tính “khan hiếm” và “độc quyền” của sản phẩm
  • 6. Hiệu ứng lan truyền

    Bạn thường sẽ theo dõi các xu hướng mà người khác cho là tốt. Hiện tượng này được gọi là “hiệu ứng lan tỏa”. Nói cách khác, tâm lý đám đông.

    Trong hoạt động tiếp thị, hiệu ứng lan truyền có thể có nhiều dạng, chẳng hạn như:

    • Người hâm mộ
    • Nhận xét
    • Người theo dõi
    • Sách bán chạy nhất, v.v.

    7. Tính năng cộng đồng

    vanmoof hướng khách hàng vào cộng đồng của mình. Nó cũng là một tính lan truyền khuyến khích khách hàng trở thành một phần của tổ chức.

    Sử dụng cộng đồng trong tiếp thị có thể giúp nâng cao tâm lý khách hàng là “thiểu số” và giúp họ cảm thấy được chăm sóc nhiều hơn khi sở hữu một sản phẩm.

    8. Cam kết và nhất quán

    Như trên, chúng ta có thể thấy mẫu thông báo của máy bay phản lực để nhắc nhở khách hàng hoàn tất việc mua hàng.

    Đây là nơi thể hiện rõ nhất sự cam kết và nhất quán. Cho thấy mọi người thường cảm thấy phải giữ lời hứa (cụ thể là thêm sản phẩm vào giỏ hàng).

    Bài học rút ra ở đây là bạn có thể thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng bằng cách nhắc bạn về những thứ còn lại trong giỏ hàng, thông báo khuyến khích, giảm giá theo mùa hoặc ưu đãi.

    9. Tại sao mua

    Yamaha nêu bật trong quảng cáo trên có các tính năng “tiết kiệm nhiên liệu” trong các sản phẩm của mình.

    “Mua hay không mua?” – Mọi khách hàng đều nghĩ về lý do tại sao họ nên mua một sản phẩm. Đặc biệt đối với các sản phẩm đắt tiền (xe máy, ô tô), các tính năng làm nổi bật sản phẩm của bạn khác biệt như thế nào.

    10. Không thích tự ti

    Quảng cáo của Matbao cho biết thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ đợt giảm giá cuối năm. Tâm lý không thích bị thiệt thòi hay mất mát gì đó luôn thôi thúc chúng ta phải làm nhiều hơn nữa. Khách hàng cố gắng hết sức để tránh bị thiệt thòi khi bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi.

    Hãy ghi nhớ hành vi này và đưa nó vào các chiến dịch quảng cáo cụ thể. sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn từ khách hàng của mình.

    11. Tập trung vào các tính năng của sản phẩm

    Lemonorange sử dụng hình ảnh và ghi chú để giới thiệu các tính năng sản phẩm của họ. Tập trung sự chú ý của người mua vào các đặc tính của sản phẩm màu cam.

    Nói chung, mỗi khách hàng có rất ít thời gian để quan sát khi một sản phẩm được đề cập đến. Điều này có nghĩa là làm cho chức năng của sản phẩm càng rõ ràng càng tốt.

    Sử dụng các công cụ trực quan như tem sản phẩm, hoạt ảnh, màu nổi bật, v.v. Thu hút sự chú ý của khách hàng.

    12. Các khoản giảm trừ

    Suy luận hoặc tưởng tượng luôn quan trọng trong tiếp thị. Harley-Davidson cho chúng ta thấy câu chuyện sản phẩm của họ. Giúp bạn dễ dàng hình dung về phong cách sống (cổ điển) mà sản phẩm mang lại.

    Xem thêm: Thường xuyên bị đau mạn sườn trái | Vinmec

    Triển khai lý luận trong tiếp thị:

    • Cho biết cách sử dụng sản phẩm
    • Sử dụng hình ảnh xúc giác trong phần mô tả sản phẩm. Đại diện cho một hình ảnh có thể được cảm nhận bằng cách chạm.

    13. Hiệu ứng thời tiết

    Hiệu ứng thời tiết - Caluci

    Quảng cáo của Caluci đánh mạnh vào thời tiết “trời lạnh”

    Quảng cáo của Caluci đã đề xuất cho người sử dụng một sản phẩm phù hợp với thời tiết – “trời lạnh”.

    Quảng cáo ở trên sử dụng hiệu ứng thời tiết. Giúp kích thích nhu cầu mua hàng của người dùng dựa trên thời tiết hiện tại. Nghiên cứu cho thấy vào những ngày thời tiết khắc nghiệt (lạnh, mưa), người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với thời tiết hơn là những ngày nắng.

    Bài học: Điều chỉnh sản phẩm theo mùa và lưu ý thời tiết. Theo dõi tình hình thời tiết để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.

    14. Tính thuận lợi

    “Câu thơ” tuy ngắn nhưng chứa đựng một thông điệp rõ ràng. Bảng quảng cáo của Baemin đã lan truyền mạnh mẽ. Và giành được sự khen ngợi của cộng đồng marketing.

    Sử dụng các phương châm có vần điệu để làm cho quảng cáo của bạn dễ nhớ hơn.

    15. Hiệu ứng bắt đầu mới

    Hiệu ứng Khởi đầu Mới là một thuật ngữ chung để tận dụng tâm lý “địa điểm mới, điều mới” của khách hàng. Những quảng cáo này hoạt động tốt cho đầu tuần, một năm mới hoặc một mùa mới.

    Bạn thậm chí có thể sử dụng hiệu ứng này vào ngày sinh nhật và năm mới. Điều này sẽ thúc đẩy hành vi của khách hàng muốn có sản phẩm mới trong thời điểm mới (tựu trường, năm mới, tuần mới).

    16. Sử dụng những từ ngữ truyền cảm hứng

    Chúng tôi thường cảm thấy thoải mái với từ “mới”, tại sao?

    Những từ như “tự do”, “vui vẻ”, “tình yêu”, “tuyệt vời”, “tuyệt vời”, “sức mạnh”, “năng lượng”, “chuyên nghiệp” và nhiều từ khác sẽ gây hứng thú cho người đọc và người nghe.

    Những từ này được gọi chung là “Lời Chúa” – những từ đầy cảm hứng – do Kenneth Burke đặt ra. Những lời này giúp khơi dậy những giá trị tích cực trong mọi người. Sử dụng các từ trên theo cấu trúc tu từ sẽ giúp tăng giá trị của sản phẩm cũng như hiệu quả tiếp thị của quảng cáo.

    17. Tính mới

    Nói chung, Xiaomi sử dụng nhãn hiệu sản phẩm “mới” trên các sản phẩm mi 11 pro của mình. Điều này tận dụng tính mới của tâm lý học tiếp thị. Nhấn mạnh các sản phẩm “mới” sẽ thúc đẩy lượt mua của những người yêu thích các sản phẩm mới lạ.

    Đối với hoạt động tiếp thị, việc tạo các chiến dịch tập trung vào “mới” cũng có thể giúp quảng bá doanh nghiệp tốt hơn.

    18. Sự bất hòa về nhận thức

    Nhiều chiến dịch tiếp thị tập trung vào thông tin để “xoa dịu” người dùng khi đưa ra quyết định mua hàng. Như đã quảng cáo ở trên, chúng ta đều biết rằng uống nước có ga rất có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, Pepsi đã tung ra một sản phẩm được đảm bảo là ít calo. Từ đó trấn an người dùng rằng “Pepsi ít calo, uống một chút cũng không sao”.

    “Sự bất hòa về nhận thức” cũng là một tâm lý học tiếp thị được áp dụng cho hoạt động tiếp thị. Các thương hiệu luôn cố gắng tung ra các quảng cáo dưới sự chứng thực của những người đi trước. Hoặc đầu tư một số tiền vào một báo cáo khoa học mang lại lợi ích cho sản phẩm.

    Đối với các nhà tiếp thị. Công việc của bạn là đưa ra ý tưởng rằng sản phẩm phù hợp với bạn hoặc gợi ý về cách các tính năng của sản phẩm có thể phù hợp với khách hàng.

    19. Hiệu ứng neo

    Đầu tư thông minh là gì: sử dụng bao cao su hay sinh con? Quảng cáo trên đưa ra một so sánh, sử dụng hiệu ứng neo vô cùng thực tế để thúc đẩy nhu cầu sử dụng bao cao su của người dùng.

    Tâm lý marketing này thường áp dụng các chương trình giảm giá (gạch bỏ giá cũ và hiển thị giá mới) để khách hàng so sánh và cân nhắc.

    Hơn nữa, nó cho thấy rằng sản phẩm của bạn vượt trội hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh.

    20. Hiệu ứng mồi nhử

    Đối với nước uống được mua trong quảng cáo này, kích thước l sẽ khiến khách hàng cảm thấy hấp dẫn hơn.

    Nó hơi khác một chút so với hiệu ứng neo ở trên. Hiệu ứng mồi nhử giúp thuyết phục người dùng mua các sản phẩm có giá trị cao hơn với mức giá có vẻ hợp lý.

    Hiệu ứng mồi cũng giúp khách hàng giảm bớt lo lắng khi mua các gói có giá trị cao hơn. Giúp họ tin rằng quyết định của họ là đúng đắn và gặt hái được nhiều lợi ích hơn các lựa chọn khác.

    21. Tự chủ

    lưu ký sách cung cấp tính năng “danh sách mong muốn” cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau khi mua hàng. từ đó tạo ra quyền tự chủ.

    Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình các tùy chọn sau:

    • Chọn mẫu sản phẩm
    • Chọn màu sản phẩm
    • Phương thức thanh toán (gói quà khi thanh toán, tùy chọn phương thức thanh toán, v.v.
    • Sử dụng mua sắm chức năng giỏ hàng và danh sách yêu thích

    Quyền tự chủ giúp khách hàng cảm thấy có động lực khi mua và lựa chọn sản phẩm dựa trên sở thích của họ.

    22. Nguồn

    Vinamilk nhấn mạnh “từ Nhật Bản” trong các sản phẩm của mình. Hãy biến chức năng đó thành hiệu ứng mà sản phẩm mang lại.

    Về mặt tâm lý, sử dụng phương pháp này rất hiệu quả. Bởi vì quốc gia liên quan đến năng lực sản xuất của sản phẩm (Thụy Sĩ làm đồng hồ tốt, Nhật Bản là quốc gia có nền tảng tri thức phát triển, v.v.)

    Những định kiến ​​trên là những định hướng tích cực được sử dụng trong tiếp thị. Đại diện cho quốc gia xuất xứ sản phẩm liên quan đến chất lượng.

    23. Hiệu ứng cạnh cao quý

    Trong suốt những năm 2012, phong trào đòi quyền không có sự tàn ác của động vật trong mỹ phẩm đã phát triển. Chiến dịch kêu gọi chấm dứt thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật. Kể từ đó, các thương hiệu cam kết chạy theo phong trào trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng.

    Hiệu ứng viền cao cấp có thể nâng cao danh tiếng, giá trị thương hiệu của bạn và khiến mọi người nhớ đến bạn:

    • Các thương hiệu có quan điểm về các vấn đề văn hóa, chính trị, môi trường, kinh tế xã hội
    • Cam kết quyên góp từ lợi nhuận sản phẩm
    • hỗ trợ các dự án cộng đồng
    • Với Điều khoản trách nhiệm của tổ chức

    Tuy nhiên, khi thực hiện các hiệu ứng góc cạnh cao cấp, bạn phải chọn chuyển động được kết hợp với sản phẩm của mình với độ trong suốt thực sự.

    24. Hiệu ứng cản trở

    Tuy nhiên, nếu thương hiệu của bạn mắc lỗi tiêu cực, bạn có thể xin lỗi.

    Khi các thương hiệu có ảnh hưởng mắc lỗi nhỏ, họ có thể sử dụng những lỗi nhỏ đó để tạo ra tiếng vang lớn hơn. Đây được gọi là hiệu ứng bẫy.

    Sử dụng các kênh truyền thông để xin lỗi khách hàng về những khiếm khuyết của thương hiệu. Đặc biệt là khi dịch vụ phụ trợ bị gián đoạn hoặc sản phẩm hết hàng.

    25. Gradient mục tiêu

    Hiệu ứng gradient mục tiêu mang lại cho khách hàng cảm giác trực quan về số tiền còn lại trước khi đạt được mục tiêu của họ.

    Các doanh nghiệp có thể thúc đẩy chuyển đổi bằng cách hiển thị thanh tiến trình trên trang thanh toán hoặc (trong trường hợp là chương trình khách hàng thân thiết) cung cấp tiến trình rõ ràng về một số dịch vụ của họ. TÔI.

    26. Nhận thức có chọn lọc

    Decathlon hướng đến khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của mình: “Sản phẩm là kính đi xe đạp có khả năng chống bùn, bụi và các hạt nhỏ. Tròng kính giúp bảo vệ toàn diện cho khuôn mặt của bạn và hơn thế nữa”. Điều này giúp khách hàng hiểu sản phẩm phù hợp cho họ.

    Khi khách hàng xử lý thông tin “phù hợp nhất với nhu cầu của họ”, đó được gọi là nhận thức có chọn lọc.

    Xem thêm: Xét nghiệm định lượng AFP chẩn đoán ung thư

    Tuy nhiên, khi thực hiện các phương pháp trên, trước tiên bạn cần nghiên cứu thị trường. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình. Cách họ sử dụng nó và thông tin nào sẽ thúc đẩy chuyển đổi.

    27. Hiệu ứng thú vị

    Trong những năm gần đây, những lời quảng cáo “mặn hơn cả nước biển” của những người hàng xóm Thái Lan đã trở nên rất quen thuộc. Đây là một ví dụ về sự hài hước trong tiếp thị.

    Nhại lại, châm biếm, đề cập đến các vấn đề hài hước trong xã hội. Đây là những kỹ thuật tiếp thị.

    28. Hiệu ứng IKEA

    IKEA không chỉ là một công ty đồ nội thất, đó là tên của một hiệu ứng trong tâm lý học tiếp thị. Cái tên này xuất phát từ việc IKEA đã từng có một chiến dịch cho phép khách hàng tham gia vào việc tạo ra những sản phẩm mà họ mong muốn.

    Hiệu ứng IKEA giả định rằng người dùng thích các sản phẩm họ tự sản xuất hơn các sản phẩm thông thường.

    Bạn có thể tận dụng hiệu ứng IKEA bằng cách tạo ra trải nghiệm khách hàng trong dòng sản phẩm. Cho phép khách hàng xây dựng, thiết kế, phóng to, thu nhỏ hoặc thay đổi màu sắc của sản phẩm bạn cung cấp.

    29. Hiệu ứng dọc

    Nếu bạn đọc các tên thương hiệu hàng đầu thế giới, bạn sẽ nhận thấy xu hướng trong tên thương hiệu: không có tên nào vượt quá ba âm tiết và thường là những từ rất quen thuộc.

    Về cơ bản, nội dung càng dễ đọc, càng ít rủi ro và càng gây được tiếng vang với khách hàng.

    30. Chủ nghĩa tối giản

    Tương tự như tính dễ đọc, chủ nghĩa tối giản là một phần của tâm lý tiếp thị.

    Tương tự như tính dễ đọc, nội dung được thiết kế theo cách “đơn giản” sẽ giúp thu hút người xem hơn nếu nội dung dễ đọc có tác động lâu dài hơn.

    Bởi vì thị trường ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn. Hãy muốn một sản phẩm hoặc nội dung đơn giản hơn, sạch hơn.

    Đơn giản hóa các nỗ lực tiếp thị. Từ bố cục, nội dung và cả thiết kế web.

    31. Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng

    lazada đã thừa nhận rằng việc giảm giá của họ rất khó chịu. Và hứa sẽ quay lại vào năm sau.

    Tuy nhiên, điều này hiệu quả vì lazada hiểu được trải nghiệm của khách hàng. Ngày nay, việc hiểu trải nghiệm khách hàng ngày càng trở nên quan trọng hơn.

    Vì vậy, nếu bạn hiểu trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ:

    • Tăng uy tín của bạn
    • Khách hàng không còn ngần ngại khi phục vụ
    • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
    • Các chiến dịch trở nên dễ hiểu hơn
    • li>

    • Tiếng nói thương hiệu uy tín hơn

    32. Ảnh hưởng của việc tiếp xúc thường xuyên

    Mặc dù hipchat không còn nữa, chúng tôi vẫn ấn tượng với các biển quảng cáo của họ. Vì nó cho chúng ta cảm giác quen thuộc với văn hóa meme trên mạng xã hội ngày nay.

    Hiệu ứng hiển thị thường xuyên dựa trên thực tế là khách hàng càng quen thuộc với thương hiệu của bạn, thì họ càng có nhiều khả năng chọn bạn. Vì vậy, không phải là một ý tưởng tồi nếu bạn có mặt trên các phương tiện truyền thông và tương tác với khách hàng một cách thường xuyên.

    33. Hoàn thiện sản xuất sản phẩm

    Nintendo đã gợi ý cho chúng tôi về toàn bộ đội hình của họ. Mọi người thà chọn một bộ hoàn chỉnh, phải không?

    Ngoài ra, khi mua hàng, khách hàng muốn có một bộ sản phẩm hoàn chỉnh với tâm lý “ăn ngon mặc đẹp”. Do đó, các thông báo như “Mua thêm x để có đủ bộ!” Nó cũng sẽ chống lại xu hướng tâm lý của khách hàng.

    34. Hiệu quả đánh bóng

    Amazon được biết đến với những đánh giá sản phẩm trung thực. Tuy nhiên, trong ví dụ này, họ có xếp hạng 1 sao là 5%.

    Mặc dù phản hồi xấu có vẻ như là một tiêu cực, nhưng 5% là một thiếu sót nhỏ so với 66% phản hồi 5 sao.

    Đây được gọi là hiệu ứng đánh bóng và có thể làm cho sản phẩm hoặc thương hiệu trông hấp dẫn hơn bằng cách hiển thị thông tin khách quan.

    35. Sở hữu

    Kangaroo hỗ trợ dùng thử sản phẩm của họ trước khi thanh toán 30 ngày. Hiệu lực sở hữu có nghĩa là khi sản phẩm thuộc sở hữu của ai đó thì giá trị sử dụng của nó tăng lên. Vì vậy, sau khi dùng thử, khách hàng ít có xu hướng từ chối mua sản phẩm.

    Xu hướng này cho thấy rằng người tiêu dùng đang đặt nhiều giá trị hơn vào những gì họ có.

    Do đó, bạn có thể tận dụng hiệu lực của quyền sở hữu bằng cách:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.