Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết của Mapleshoes.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "Mapleshoes". (Ví dụ: cách chơi fifa online mapleshoes). Tìm kiếm ngay
55 lượt xem

Thực đơn với hạt quinoa

Để giúp những ai yêu thích món ăn từ quinoa, chúng tôi đã lùng sục trên mạng. Bạn muốn tìm một bữa ăn trưa tốt cho sức khỏe hay một phiên bản lành mạnh hơn từ món ăn yêu thích (mỗi tội gây béo), chắc chắn bộ sưu tập hạt quinoa giảm cân này sẽ rất hữu dụng đấy!

Hạt quinoa (diêm mạch) có thể là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ giảm cân khi dùng. Loại hạt này chứa đầy protein và các axít amin cùng chất xơ thiết yếu, nhưng một khi bạn thêm các thành phần chứa nhiều calorie và chất béo vào món ăn, những công thức nấu nướng với quinoa mà bạn tìm thấy trên mạng có thể không phù hợp để giảm cân. Đây là 22 món vonggosua.com.vn gợi ý để bổ sung vào thực đơn giảm cân của bạn.

Bạn đang xem: Thực đơn với hạt quinoa

Ăn hạt quinoa giảm cân với 6 món salad

Salad quinoa, măng tây và phô mai feta

*

Khẩu phần: 4 – 6

Dinh dưỡng: 338 calorie, 23,4g chất béo (6,7g bão hòa), 522mg natri, 23,3g carb, 2,7g chất xơ, 4g đường, 8,7g protein

Bạn có thể tăng cường dinh dưỡng và hương vị của món ăn với quinoa và măng tây. Màu xanh lá cây chứa chất phytonutrient chống viêm và chất chống oxy hóa chống ung thư. Món này lại rất ít calorie.

Salad hạt quinoa giảm cân với táo, sốt mật ong, chanh, bạc hà

*

Khẩu phần: 3 – 4

Dinh dưỡng: 433 calorie, 12g chất béo (1,5g bão hòa), 9mg natri, 69g carb, 8g chất xơ, 12,6g đường, 13,2g protein

Sốt mật ong, chanh, bạc hà cho món salad này không chỉ làm tăng thêm hương vị mà còn giúp bạn đốt cháy calorie.

Trên thực tế, vào năm 2003, các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm ảnh hưởng của 14 loại thảo mộc và gia vị khác nhau đối với hoạt động của các enzyme tiêu hóa tuyến tụy và ruột non của chuột. Họ phát hiện ra rằng, bạc hà là một trong những loại gia vị giúp tăng cường các hoạt động này, biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn. Hệ tiêu hóa của chúng ta cũng hoạt động tương tự.

Xem Thêm:  âm mưu và tình yêu tập 393 phần 2 tập 387 ngày 21

Salad quinoa và thịt gà

*

Khẩu phần: 4

Dinh dưỡng: 413 calorie, 19g chất béo (3g bão hòa), 375mg natri, 9g chất xơ, 5g đường, 21g protein

Món salad trong lọ này chỉ mất khoảng 30 phút để chuẩn bị, và bạn có thể giữ trong tủ lạnh tối đa 3 ngày. Bảo quản lâu thêm sẽ làm cho món ăn đậm đà hơn khi nước cốt chanh, ngò và tỏi ngấm vào thịt gà và quinoa.

Salad quinoa trong lọ với nước sốt xanh kiểu Thái

*

Khẩu phần: 1

Dinh dưỡng: 505 calorie, 22g chất béo (10,4g bão hòa), 358,2mg natri, 10,6g chất xơ, 14,37g đường, 12,6g protein

Ai nói rằng thật khó để mang theo một bữa trưa ngon miệng đến văn phòng? Giới thiệu với bạn món salad trong lọ thủy tinh – một cách chế biến thiên tài để giữ được hương vị phức tạp. Hãy thêm càng nhiều rau bina càng tốt và dùng một thìa cà phê dầu dừa để làm món khoai lang.

Salad quinoa cải kale với trứng và củ cải đường

*

Khẩu phần: 1

Dinh dưỡng: 269 calorie, 13,2g chất béo (2,5g bão hòa), 61mg natri, 26,7g carb, 5,3g chất xơ, 3,7g đường, 11g protein (không tính phần muối)

Món ăn này có thể tăng hiệu suất tập luyện của bạn nhờ vào rau củ màu tím. Trên thực tế, theo một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học bang Kansas, các vận động viên uống nước củ cải đường đã tăng 38% lưu lượng máu đến cơ bắp, đặc biệt là cơ bắp “co giật nhanh” ảnh hưởng đến sự bùng nổ của tốc độ và sức mạnh.

Xem thêm: Lightroom 5 Keygen,Serial,Crack,Generator,Unlock,Key

Súp hạt quinoa giảm cân với rau củ và cải kale

*

Khẩu phần: 4 – 6

Xem Thêm:  Thực đơn papaxốt

Dinh dưỡng: 280 calorie, 10,3g chất béo (1,4g bão hòa), 1019mg natri, 40,8g carb, 8,9g chất xơ, 9,2g đường, 9g protein

Đậu và quinoa là một kết hợp làm ấm cơ thể vào mùa lạnh hoặc trong môi trường lạnh. Bạn có thể mang món súp này theo khi đi làm.

Ăn hạt quinoa giảm cân với các món cơm

Cơm pilaf kiểu Moroco với quinoa, cá hồi

*

Khẩu phần: 4

Dinh dưỡng: 310 calorie, 13g chất béo (2g bão hòa), 780mg natri

Món ăn này chứa đầy những hương vị mạnh mẽ, hấp dẫn và ngũ cốc nguyên hạt tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa những gia vị ngọt và mặn này của có thể thích hợp để thoa lên thịt gà hoặc thịt lợn, nhưng đặc biệt tốt đối với độ béo (lành mạnh) của cá hồi.

Quinoa tạo ra một món cơm thập cẩm lành mạnh, phức tạp, có kết cấu và đầy đặn. Đây có thể trở thành món khoái khẩu mới của bạn!

Cơm thập cẩm từ hạt quinoa giảm cân

*

Khẩu phần: 4

Dinh dưỡng: 230 calorie, 7g chất béo (1g bão hòa), 320mg natri

Món ăn thân thiện với người ăn chay này kết hợp các hương vị mặn, ngọt và thơm, chúng hòa quyện đến mức bạn thậm chí sẽ không nhận thấy mình đang ăn một bữa tối lành mạnh. Hãy thêm một ít tôm hoặc thịt gà vào nếu bạn muốn bổ sung protein.

Cơm quinoa và quả bơ nhồi bí ngô

*

Khẩu phần: 8

Dinh dưỡng: 574 calorie, 20,4g chất béo (4,3g bão hòa), 125mg natri, 17,2g chất xơ, 2,7g đường, 21,1g protein

Món ăn giàu protein và chất xơ được trình bày đẹp mắt này xứng đáng có mặt trong bữa tiệc tối hấp dẫn nhất của bạn. Hãy thưởng thức một nửa trái bí xinh xắn này và tạm biệt thói quen ăn vặt đêm khuya.

Bí ngòi nhồi quinoa

*

Khẩu phần: 6

Dinh dưỡng: 292 calorie, 10,6g chất béo (4g bão hòa), 166mg natri, 37,9g carb, 5,7g chất xơ, 5,5g đường, 14g protein (không tính lượng muối thêm vào sốt cà chua)

Xem Thêm:  Chồng yêu vợ dịch sang tiếng anh

Bạn đang tìm kiếm một công thức bánh pizza không có gluten, không làm bạn cảm thấy “tội lỗi”? Những chiếc “thuyền bí ngòi” này có tất cả sự hấp dẫn của một chiếc bánh, không calorie, natri và chất béo rỗng. Thêm vào đó, chúng có 14g protein giúp bạn đạt được mục tiêu bụng phẳng và xây dựng cơ bắp.

Cơm thố quinoa, cá hồi kiểu Caribbean

*

Khẩu phần: 4

Dinh dưỡng: 475 calorie, 4,7g chất béo (cá hồi này. Cá hồi hoang dã rất giàu axít béo omega-3 thiết yếu, một chất béo lành mạnh chống lại chứng viêm làm chậm quá trình trao đổi chất và gây ung thư vú. Chưa kể, đây là một nguồn protein tuyệt vời, giúp tăng lượng calorie đốt cháy sau bữa ăn lên tới 35%!

Quinoa trộn bông cải xanh và hạt thông

*

Khẩu phần: 4

Dinh dưỡng: 182 calorie, 10g chất béo (1g bão hòa), 30mg natri, 18,8g carb, 2,6g chất xơ, Journal of the American Medical Association), bơ đậu phộng giúp giảm gần 30% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Lý do: Bơ đậu phộng chứa genistein – một hợp chất làm giảm các gien béo phì và giảm khả năng lưu trữ chất béo của cơ thể bạn.

Xem thêm: Nhận Biết Font Chữ – Tổng Hợp Công Cụ Tìm Font Chữ

Để duy trì sức khỏe và hình thể khỏe mạnh, ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bạn nên xây dựng chế độ luyện tập thể dục thể thao khoa học. Hãy tải ứng dụng vonggosua.com.vn để đặt lịch tập với những huấn luyện viên chuyên nghiệp, check in tại hơn 100 câu lạc bộ/phòng gym hoặc tham gia hàng nghìn lớp học chỉ với 1 chạm. Hãy thử và trải nghiệm điều tuyệt vời mà vonggosua.com.vn mang đến cho bạn.

Nguồn tham khảo

Chuyên mục: ẩm thực 3 miền

Thông báo chính thức: Vonggosua.com.vn thuộc Mapleshoes.vn (Mapleshoes) là trang duy nhất chia sẻ bài viết hay Facebook.

Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *